JP Mart chuỗi siêu thị thực phẩm nhập khẩu có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thương hiệu JPMart tạo nên một luồng gió mới, gợi liên tưởng ngay đến xứ sở hoa anh đào. Hôm nay chúng ta cùng khám phá ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc này nhé.
JPMart lấy gam màu chủ đạo là đỏ và đen. Điều này xuất phát từ cái tên JPMart, “JP” được viết tắt từ Japan có nghĩa là Nhật Bản. Chính vì thế gam màu đỏ và đen được sử dụng như một cách gợi liên tưởng đến đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm chủ đạo ở JPMart không thể không nói đến sashimi, chuẩn vị Nhật, tươi rói giúp khách hàng có cảm giác như đang được thưởng thức món ăn tại Nhật Bản.
Hệ thống bộ nhận diện của JPMart đầu tiên sẽ nói đến logo
Logo JPMart mang 2 gam màu đỏ và đen mang ý nghĩa như được nói đến bên trên, món ăn chuẩn vị Nhật.
Tiếp đến ảnh bìa JPMart
Hệ thống đồ họa được áp dụng triệt để bởi vảy cá mang tính biểu tượng. Đây là hình ảnh được mượn từ vảy cá chép hóa rồng của Nhật, kết hợp với vô số nhân tố môi trường xung quanh và hành vi của con người, cùng nhau tạo ra một phong cách độc đáo cho JPMart mà làm nên được nguồn gốc thương hiệu.
Sản phẩm JPMart sử dụng kỹ thuật cắt, đóng gói và cấp đông theo tiêu chuẩn công bố. JPMart luôn không ngừng đổi mới và phát triển để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.